Sunday, September 9, 2018

Cách Live Stream Bigo Live trên máy tính

Gần đây Bigo Live nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội mới được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Với Bigo Live bạn có thể phát trực tiếp hình ảnh của mình lên mạng xã hội này cho mọi người xem. Bất kỳ nội dung nào mà bạn quay sẽ đều được phát trực tiếp trên Bigo Live, để những ai tham gia vào mạng xã hội này sẽ đều được nhìn thấy, bạn có thể hát, nhảy hay chơi game và phát lên mạng xã hội này một cách đơn giản. Gần đây thì Bigo Live đã cho ra mắt thêm một tính năng mới đó chính là phát trực tiếp màn hình máy tính của bạn lên Bigo Live, tính năng này sẽ hữu ích cho những bạn muốn Stream game mình chơi lên mạng xã hội này. Bài viết sau đây của WEBthuthuat.com sẽ hướng dẫn các bạn cách để live stream màn hình máy tính lên Bigo live, mời các bạn theo dõi.
Bước 1: Các bạn hãy mở máy tính và truy cập link sau để tải Bigo Live cho máy tính:
Bước 2 : Sau khi tải xong các bạn kích đúp vào file để tiên hành cài đặt, các bạn có thể chọn Tiếng Việt cho dễ sử dụng:
bigo%202_wtt
Các bước cài đặt cũng rất đơn giản, các bạn cứ làm theo hình cài đặt là xong.
bigo%203_wtt
bigo%204_wtt
bigo%205_wtt
Tips: Nếu bạn muốn đổi thư mục cài đặt thì chọn vào Duyệt để chọn thư mục cài đặt sau đó mới chọn Cài đặt, ngược lại thì bạn chọn Cài đặt luôn.
Quá trình cài đặt mất một lúc, bạn chờ một chút như hình dưới
bigo%206_wtt
bigo%207_wtt
Bước 3 : Sau khi cài đặt xong các bạn mở ứng dụng lên và đây là giao diện chính của phần mềm:
Tại đây chúng ta có 2 lựa chọn quay màn hình máy tính đó là:
- Chụp trò chơi - chọn theo mũi tên số 1 : Tức là phần mềm sẽ chỉ quay màn hình trong game mà bạn chơi và khi chọn chế độ này thì bạn phải chọn game mà bạn muốn chơi ở mục bên dưới.
- Chụp màn hình - chọn theo mũi tên số 2 : Phần mềm sẽ quay toàn bộ màn hình máy tính của bạn, tức là màn hình máy tính bạn hiện gì thì sẽ phát lên như thế.
Ngoài ra các bạn còn thấy một mã QR Code bên cạnh, lát nữa chúng ta sẽ dụng điện thoại để quét mã này.
Bước 4 : Bây giờ bạn hãy mở phần mềm Bigo trên điện thoại của mình để đăng nhập vào phần mềm, nếu bạn chưa có tài khoản thì đăng ký như hình dưới (ở đây mình dùng tài khoản gmail để đăng nhập). Nếu bạn đã có tài khoản Bigo thì bỏ qua bước này.
Tips: Bây giờ bạn thiết lập những thông số ban đầu cho tài khoản và phần mềm khi lần đầu hoạt động, nếu bạn đã dùng rồi thì bước này sẽ không xuất hiện nữa.
Bước 5 : Bây giờ bạn nhấn vào biểu tượng tay game và để phát trực tiếp
Bước 6: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng máy tính (số 1 trong hình) và chọn Go LIVE (số 2 trong hình).
Tiếp theo bạn hãy đưa camera lên và quét vào mã hiện trên máy tính để kết nối Bigo với máy tính.
Sau khi quét xong mã các bạn đợi một lát để điện thoại kết nối với máy tính, khi kết nối thành công các bạn sẽ thấy màn hình máy tính sẽ xuất hiện trên điện thoại của mình và đang được phát trực tiếp.
Như vậy chỉ với vài bước đơn giản chúng ta đa có thể live stream màn hình máy tính lên Bigo Live một cách dễ dàng, hy vọng bài viết sẽ hữu ích với các bạn. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm ở bài gốc

No comments:

Post a Comment